Nha Trang có gì chơi? Rewiew điểm vui chơi độc và lạ

Nha Trang có gì chơi? Thành phố du lịch Nha Trang để lại cho bạn ấn tượng gì với những địa điểm du lịch vạn người mê. Hãy cùng chúng tôi đi khám phá nhé.

Nha Trang có gì chơi vui?

Nhà thờ Đá

Nhà thờ Đá là một nhà thờ độc đáo ở Nha Trang, được xây dựng bằng đá tự nhiên vào thế kỷ 19. Nơi đây có kiến trúc độc đáo, với nhiều tầng và tường đá vững chắc. Bên trong nhà thờ, có những bức tranh tuyệt đẹp và các tác phẩm nghệ thuật được chạm khắc trên đá.

Vinpearl Land

Vinpearl Land là một công viên giải trí lớn tại Nha Trang, với nhiều trò chơi và hoạt động giải trí thú vị như đi tàu lượn siêu tốc, trượt tuyết giả, cưỡi ngựa và lặn biển. Nơi đây còn có bể bơi lớn, khu vui chơi trẻ em và nhiều nhà hàng, quán cà phê.

Nha Trang có gì chơi vui
Nha Trang có gì chơi? Rewiew điểm vui chơi độc và lạ

Đảo Yến

Đảo Yến còn được gọi là Hòn Nội – Một hoàn đảo nổi tiếng với những hang chim yến có vóc dáng nhỏ, rất nguy hiểm. Nơi này khai thác lượng yến sào lớn nhất Việt Nam hiện nay. Khi đến đây bạn có thể tham quan trang trại yến và thưởng thức các món ăn chế biến từ yến, tham gia lặn biển và ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ.

Hòn Mun

Hòn Mun cách cảng Cầu Đá 12km là một hòn đảo nổi tiếng với đa dạng sinh vật biển và rạn san hô tuyệt đẹp. Đây là một điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích lặn biển, với nhiều chương trình du lịch lặn biển và tham quan rạn san hô. Nước biển ở đây rất trong, sạch và chiếm trọn cho mình một hệ sinh thái động thực vật biển vô cùng phong phú với hơn 4500 loài san hô nhiều màu sắc, hàng trăm loài cá đang ngự trị ở đại dương.

Tháp Bà

Tháp Bà Ponagar là một di tích lịch sử và văn hóa đặc biệt ở Nha Trang, được xây dựng từ thế kỷ thứ 8 đến thế kỷ thứ 13. Nơi đây là nơi tôn vinh Thần Nữ Ponagar – một thần linh của người Chăm và là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm hiểu về lịch sử và văn hóa địa phương.

Tháp bà cách trung tâm thành phố 2km về phía Bắc và nằm trên ngọn đồi cao 50m, khép mình bên dòng sông Cái thơ mộng. Công trình này rất cổ kính và là di sản văn hóa Chăm lớn nhất Việt Nam.

Bãi Dài

Bãi biển nổi tiếng với bãi cát trắng mịn và nước biển trong xanh, Bãi Dài Nha Trang là điểm đến lý tưởng để thư giãn và tắm biển. Tại đây, bạn còn có thể tham gia các hoạt động như lướt sóng, lặn biển, cưỡi ngựa và trượt xe đạp trên cát.

Điều đặc biệt hơn là bờ biển trải dài đến đâu thì vẫn sở hữu một nguồn nước ngọt ngay sát biển. Khi chỉ cần đào sâu khoảng 2m thôi là bạn đã nếm được nguồn nước ngọt mát lành rồi.

Địa điểm vui chơi ở Nha Trang
Bãi Dài Nha Trang

Đảo Điệp Sơn

Đây đang là hiện tượng du lịch với đông đảo khách du lịch đến đây, sở hữu con đường đi bộ ở giữa biển mà chỉ duy nhất ở Việt Nam mới có. Con đường cát trắng trải dài hơn 800m rộng 1m nối liền với 3 hoàn đảo là Hòn Bịp, Hòn Quạ và Hòn Ó. Con đường này cũng đã làm nên kỳ tích và tạo sức hút lớn cho địa điểm du lịch ở đây.

Thác Yang Bay

Yangbay là một khu du lịch sinh thái tuyệt đẹp ở Nha Trang, với rừng nguyên sinh, thác nước, đồi cỏ, vườn hoa và động vật hoang dã. Tại đây, bạn có thể tham gia các hoạt động như đi bộ đường dài, đạp xe, leo núi, tham quan hang động và thác nước.

Khu di tích Chăm Po Nagar

Po Nagar là khu di tích của người Chăm, được xây dựng từ thế kỷ thứ 7 đến thế kỷ thứ 12. Tại đây, bạn có thể khám phá những đền thờ và tháp cổ, tìm hiểu về lịch sử và văn hóa của người Chăm.

Hòn Chồng – Hòn Vợ

Một địa điểm quốc dân, độc lạ và mang đậm chất bí ẩn ở Nha Trang nên cũng không xa lạ gì với khách du lịch nữa. Nhất là các bạn trẻ mê phượt bụi, sống ảo thì hòn Chồng là sự lựa chọn đầu tiên. Với bức ảnh được kết hợp cùng quang cảnh thơ mộng như trời Tây vậy. Có thể leo núi, ngắm biển, câu cá để thư giã.

Xem thêm: Hải Phòng có gì chơi? Điểm du lịch hấp dẫn và hot nhất hiện nay

Xem thêm: Ninh Bình có gì chơi? Địa điểm du lịch tới một lần là mê

Qau đó để thấy Nha Trang là điểm du lịch hay, hấp dẫn với du khách tham quan du lịch. Hy vọng những chia sẻ trên của chúng tôi đã giải đáp mọi băn khoăn cho bạn nhé.