Rùng mình : Khoảnh khắc 2 thanh niên giằng co cướp đứa trẻ ngay trên tay mẹ giữa trung tâm thành phố

Tin tức về sự việc được xảy ra vào buổi chiều ngày 05/11, khi mà mẹ con chị Nguyễn Thị Bé Hai đang từ trường mầm nôn về nhà thì bị hai thanh niên vờ hỏi đường rồi cướp con ngay trên tay chị, giữa phố Sài Gòn. 

Bắt cóc trẻ con, bắt cóc trẻ con ngay giữa phố
Hiện trường nơi chị Hai giằng co với hai thanh niên bắt cóc con mình.

Ngày 6/11, trao đổi qua điện thoại với PV, chị Nguyễn Thị Bé Hai (35 tuổi, quê Cần Thơ), hiện trú tại quận Tân Phú, TPHCM vẫn còn chưa hết bàng hoàng khi nhớ và kể lại sự việc hôm trước.

Thời điểm đó là khoảng tầm 4 giờ chiều, sau khi đón con rời khỏi trường mầm non A.T ( trên đường Âu Cơ, phường 14 quần Tân Bình, TPHCM ) khoảng 200 m thì có hai thanh niên chạy tới hỏi tôi đây là đường gì ?

Trong lúc tôi đang trẻ lời người lái xe thì bất ngờ, tên thanh niên phí sau nhảy xuống rồi ôm lấy con tôi định bỏ chạy đi nhưng may lúc đó tôi đang nắm tay con nên giành lại được. Vì quả hoảng hốt tôi đã đạp ngã xe của chúng rồi hô hoán bắt cóc, bắt có bà con ơi ! Chị Hai kể lại sự việc.

Bắt cóc trẻ con, bắt cóc trẻ con ngay giữa phố
Trường mầm non nơi con chị Hai học

Cũng theo lời chị Hai sau khi giằng co quyết liệt thì hai tên cướp này dựng xe bỏ chạy. ” Nhiều người đi đường thấy vậy thì chỉ dừng xe lại xem rồi đi chứ không có động thái gì. Có thể họ cho rằng đây là mẫu thuẫn gia đình thôi nên không can thiệp.

Riêng hai bảo vệ một cửa hàng thời trang gần đó có chạy tới hỗ trợ, hỏi thăm mẹ con tôi”, chị Hai nói.

Bắt cóc trẻ con, bắt cóc trẻ con ngay giữa phố
Anh Phương, kể lại vụ việc của chị Hai.

Chiều cùng ngày, PV cũng đã đến hiện trường để tìm hiểu sự việc. Tại đây, anh Phương, một bảo vệ đã giúp đỡ chị Hai xác nhận là sự việc có xảy ra.

“Lúc đó tôi đang ở trong cửa hàng, thấy một phụ nữ ôm con giằng co với hai thanh niên. Khi chạy tới thì hai tên này đã bỏ chạy. Nhiều người dân đều chứng kiến chứ không chỉ riêng tôi. Rất mong cơ quan chức năng điều tra, làm rõ tránh để người dân hoang mang”, anh Phương nói.

"Trên đây là những dự đoán, thống kê xổ số mà các chuyên gia của chúng tôi đưa ra. Chúng tôi không khuyến khích các hành vi dựa vào bài viết để chơi lô, chơi đề. Bởi đấy là hành vi vi phạm pháp luật."