Nhận định bóng đá Sheffield Wed vs Middlesbrough, 02h00 ngày 30/12

Nhận định bóng đá Sheffield Wed vs Middlesbrough, 02h00 ngày 30/12. Khả năng thắng của Middlesbrough ở trận đấu này được đánh giá rất cao. 

Tham vọng của Middlesbrough là trở lại Ngoại hạng Anh sau 3 mùa giải liên tiếp phải chinh chiến ở sân chơi Championship. Tuy nhiên, giống như những mùa giải trước đó, sự thiếu ổn định là nguyên nhân khiến đội chủ sân Riverside gặp nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh những vị trí dẫn đầu.

Hiện tại, Middlesbrough đang có điểm rơi phong độ khá tốt, khi toàn thắng 3 vòng đấu liên tiếp gần đây, sau khi trải qua mạch để thua 3 trong số 4 trận trước đó. Sự hồi sinh kịp thời này giúp Middlesbrough vươn lên vị trí thứ 8 trên BXH với 33 điểm, chỉ kém đội đứng thứ 6 (vi trí cuối cùng dự play-off thăng hạng) khoảng cách 3 điểm và còn 1 trận chưa đá.

Cách biệt so với đội nhì bảng (thăng hạng trực tiếp) cũng chỉ là 6 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận. Khi mà mùa giải mới trôi qua được một nửa chặng đường, Middlesbrough hiểu rằng họ vẫn còn rất nhiều cơ hội để vươn lên, vấn đề là đoàn quân HLV Neil Warnock cần phải duy trì được sự ổn định ở mức cao nhất.

Đêm nay, Middlesbrough có chuyến làm khách tương đối dễ thở tới sân của Sheffield Wed, đội bóng đang vật lộn ở nhóm bét bảng.

nhan-dinh-bong-da-sheffield-wed-vs-middlesbrough-02h00-ngay-30-12
Nhận định bóng đá Sheffield Wed vs Middlesbrough, 02h00 ngày 30/12

Đội chủ sân Hillsborough nhận cú sốc lớn khi bị trừ đến 6 điểm trước khi mùa bóng này khởi tranh vì vi phạm luật công bằng tài chính. Theo các chuyên gia thể thao thì đó là đòn giáng chí mạng vào tinh thần của Sheffield Wednesday. Và khiến đội bóng này đang thi đấu sa sút như hiện tại. Sau 21 vòng đấu họ chỉ thắng 4 hòa 7 và thua đến 10 trận.

Việc chỉ có vỏn vẹn 13 điểm đến thời điểm hiện tại khiến Sheffield Wednesday đang đứng ở vị trí 23 trên BXH. Lúc này họ đang kém khu vực an toàn 3 điểm và rất cần những thắng lợi tiếp theo để hướng đến mục tiêu trụ hạng. Vấn đề là Sheffield Wednesday vẫn đang thi đấu khá kém vỏi.

Ở 10 vòng đấu gần nhất họ chỉ thắng được 1, hòa 4 và để thua đến 5 trận. Tuy nhiên Sheffield Wednesday lại chơi khá ổn trên sân nhà khi hòa 3, thắng 2 và chỉ thua 1 ở 6 lần đón khách gần nhất. Đó là cơ sở để đội chủ sân Hillsborough hy vọng có điểm, kể cả khi đối thủ của họ đang chơi rất hay lúc này.

Keo bong da hom nay giữa Sheffield Wed vs Middlesbrough

Kèo bóng đá hôm nay giữa Sheffield Wed vs Middlesbrough
Kèo bóng đá hôm nay giữa Sheffield Wed vs Middlesbrough

Thành tích đối đầu 

10 trận đối đầu gần nhất, Sheffield Wed thắng 3 trận, hòa 1 và để thua 6 trận

Thông tin lực lượng 

Sheffield Wed: Julian Börner, Marriott, Flint, Iorfa chấn thương. Luongo để ngỏ khả năng ra sân

Middlesbrough: Sam Morsy nhận án treo giò. Hall, Fletcher, Howson vắng mặt do chấn thương

Đội hình dự kiến 

Sheffield Wednesday: K. Westwood – T. Lees – A. Reach – C. Dunkley – C. Paterson – B. Bannan – L. Palmer – K. Harris – J. Pelupessy – J. Windass – L. Shaw.

Middlesbrough: M. Bettinelli – M. Bola – M. Tavernier – A. Dijksteel – M. Johnson – Sam Morsy – P. McNair – G. Saville – D. Fry – L. Wing – B. Assombalonga.

Dự đoán tỷ số giữa Sheffield Wed 0-1 Middlesbrough

"Các dự đoán và nhận định về bóng đá được cung cấp trong chuyên mục này chỉ là để mang lại niềm vui và giải trí cho người đọc, không nên sử dụng cho mục đích cược bóng đá. Vì đấy là hành vi không được nhà nước cho phép.."