Tin bóng đá trưa 8/10: Tierney lỡ đại chiến Man City vì Covid-19

Tin bóng đá trưa 8/10, Tierney lỡ đại chiến Man City vì Covid-19, cơn cuồng say chuyển nhượng ở giải ngoại hạng Anh, “Không dễ để chơi cạnh Messi, nhưng cậu ấy sẽ sớm lấy lại phong độ tốt nhất”, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha chung tay đăng cai World Cup 2030

Tierney lỡ đại chiến Man City vì Covid-19

Hậu vệ trái Kieran Tierney của Arsenal đã buộc phải tự cách ly trong 14 ngày sau khi tiếp xúc với người đồng đội tại ĐT Scotland là Stuart Armstrong – cầu thủ đã được LĐBĐ nước này xác nhận dương tính Covid-19.

Như vậy, Tierney sẽ bị loại khỏi ba trận đấu thể thao sắp tới của Scotland, cũng như cuộc chạm trán của Arsenal với Manchester City tại Premier League 2020/21 vào ngày 17/10. Tuy Tierney khẳng định anh không hề tiếp xúc trực tiếp với Amstrong nhưng vẫn tuân thủ quy định cách ly do đồng đội tại ĐTQG dương tính Covid-19.

tin-bong-da-trua-8-10-tierney-lo-dai-chien-man-city-vi-covid-19
Tin bóng đá trưa 8/10: Tierney lỡ đại chiến Man City vì Covid-19

Cơn cuồng say chuyển nhượng ở giải ngoại hạng Anh

Luôn than vãn về một cuộc khủng hoảng tài chính, phải sa thải nhân viên cũng như kêu gọi cầu thủ cắt giảm lương thế nhưng các CLB Ngoại hạng Anh vẫn vung tay chi trên 1,26 tỉ bảng cho kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Việc khán giả được vào sân sắp tới đây giới hạn ở mức 30% số ghế ngồi, hay Ngoại hạng Anh thất thu 500 triệu bảng từ việc sân bóng không khán giả thực sự là nỗi đau đầu của các CLB sau khi hùng hục lao vào thị trường chuyển nhượng bất chấp hậu quả ra sao.

Bên cạnh đó, mời bạn tham khảo thêm kqbd Duc được cập nhập sớm và chính xác nhất ngay trong ngày!

‘Không dễ để chơi cạnh Messi, nhưng cậu ấy sẽ sớm lấy lại phong độ tốt nhất’

Antoine Griezmann từng rất được kỳ vọng khi rời Atletico Madrid để chuyển đến Barcelona. Tuy nhiên sau mùa giải 2019/2020 gây thất vọng với 9 bàn thắng sau 35 trận La Liga, tiền đạo người Pháp lại chật vật ở những trận đầu mùa này.

Mùa giải này, đội chủ sân Camp Nou đã thắng 2, hòa 1 ở La Liga. Cuối tháng này, đoàn quân của HLV Ronald Koeman sẽ bước vào vòng bảng Champions League 2020/2021, lần lượt gặp Ferencvaros, Juventus và Dynamo Kyiv.

Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha chung tay đăng cai World Cup 2030

Vào tháng 12 năm ngoái, hai quốc gia thuộc bán đảo Iberia đã lên đề án hợp tác tổ chức World Cup 2030. Trước đó, Morocco được cho là có trong danh sách đồng đăng cai 3 quốc ra đã rút khỏi kế hoạch.

Trước trận giao hữu đêm thứ 4 giữa Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha (hòa 0-0), cả hai liên đoàn bóng đá của hai quốc gia này chia sẻ đã thông qua một thỏa thuận. Chủ tịch RFEF Luis Rubiales cho biết: “Có rất ít điều thú vị hơn cơ hội tổ chức một kỳ World Cup. Chúng tôi không thể nghĩ đến đối tác tốt hơn Bồ Đào Nha. Chúng tôi luôn đồng hành cùng Liên đoàn Bồ Đào Nha.” Với kết quả bóng đá Tây Ban Nha như hiện tại thì việc chung tay đăng cai World Cup 2030 với Bồ Đào Nha liệu có khả quan?

"Các dự đoán và nhận định về bóng đá được cung cấp trong chuyên mục này chỉ là để mang lại niềm vui và giải trí cho người đọc, không nên sử dụng cho mục đích cược bóng đá. Vì đấy là hành vi không được nhà nước cho phép.."