Nhận định PSG vs Angers 02h00, 03/10 – VĐQG Pháp

Nhận định PSG vs Angers, 02h00 ngày 03/10, Vòng 6 VĐQG Pháp. Nhận định bóng đá Pháp CHÍNH XÁC.

Nhận định PSG vs Angers

Khó khăn về mặt nhân sự là lý do khiến PSG khởi đầu mùa giải năm nay khá chệch choạc. Thậm chí, lần đầu tiên sau nhiều năm họ toàn thua cả về chuyên môn và tỷ lệ kèo 2 vòng đấu đầu tiên. Nhưng khi các trụ cột trở lại, PSG đã trở lại đúng quỹ đạo chiến thắng quen thuộc khi mang về 9 điểm tối đa ở 3 vòng đấu gần nhất, đều không để thủng lưới.

Trở lại với vòng 6 giải VĐQG Pháp, thầy trò HLV Tuchel trở về sân nhà để tiếp đón Angers. Theo đánh giá, đây là trận đấu dễ dàng khi PSG được chơi trên sân nhà và có được đội hình ưng ý khi Neymar lẫn Mbappe có được trạng thái thể lực tốt nhất. Lúc này, giới mộ điệu thể thao chỉ tò mò đội chủ sân “Công viên các hoàng tử” sẽ vùi dập đối thủ với cách biệt bao bàn.

Nhận định PSG vs Angers 02h00, 03/10 - VĐQG Pháp

Phía đối diện, Angers đứng sau PSG đúng một bậc trên bảng xếp hạng khi cùng có 9 điểm sau 5 vòng đấu. Tính tới thời điểm hiện tại, phong độ của thầy trò HLV Stephane Moulin được đánh giá là khá ổn định, song với một đối thủ mạnh hơn rất nhiều như PSG thì khả năng tạo nên bất ngờ của đội bóng này là không cao.

Trong lịch sử đối đầu, PSG cho thấy sự vượt trội của mình khi thắng 3 trận thắng trong 3 trận gần nhất. Với lợi thế đội hình cùng với những số liệu hết sức thuyết phục chắc chắn PSG sẽ giành được chiến thắng để góp mặt trong trận chung kết. Chuyên gia khuyên người chơi nên chọn cửa PSG. Đón xem kênh phát sóng trận PSG vs Angers lúc 02h00 ngày 03/10 tại lịch phát sóng bóng đá hôm nay.

Thông tin lực lượng PSG vs Angers

PSG: Juan Bernat chấn thương.

Angers: Mathias Pereira chấn thương.

Đội hình ra sân PSG vs Angers

PSG (4-1-4-1): Navas – Florenzi, Marquinhos, Kimpembe, Bakker – Paredes – Sarabia, Draxler, Neymar, Mbappé – Icardi

Angers (4-3-3): Bernardoni – Nouri, Pavlovic, Traoré, Bamba – Mangani, Capelle, Fulgini – Bobichon, Bahoken, Thioub

Dự đoán tỉ số: PSG 4-1 Angers

"Các dự đoán và nhận định về bóng đá được cung cấp trong chuyên mục này chỉ là để mang lại niềm vui và giải trí cho người đọc, không nên sử dụng cho mục đích cược bóng đá. Vì đấy là hành vi không được nhà nước cho phép.."