Bóng đá quốc tế tối 4/5: Leicester khó chiêu mộ Coutinho

Bóng đá quốc tế tối 4/5: Leicester khó chiêu mộ Coutinho; Ancelotti ủng hộ Rangnick tới AC Milan; Real Madrid chốt số tiền chiêu mộ Paul Pogba; Matterazzi tiết lộ màn khiêu khích Zidane ở World Cup 2006.

Leicester khó chiêu mộ Coutinho

HLV Brendan Rodgers đã hết lời khen ngợi cậu học trò cũ Philippe Coutinho nhưng ông cũng khẳng định tiền vệ người Brazil quá đắt với Leicester. Báo giới Anh và Tây Ban Nha từng đưa tin về việc “Bầy cáo” muốn đưa ngôi sao này về sân King Power trong trường hợp họ giành vé dự Champions League 2020/21. Xem lịch phát sóng bóng đá hôm nay để không bỏ lỡ các trận đấu của CLB Leicester nhé.

Bóng đá quốc tế tối 4/5: Leicester khó chiêu mộ Coutinho

Ancelotti ủng hộ Rangnick tới AC Milan

Cựu HLV của AC Milan, Carlo Ancelotti cho rằng người hâm mộ CLB không nên lo lắng nếu một HLV nước ngoài như Ralf Rangnick tới tiếp quản. HLV giàu kinh nghiệm người Đức hiện đang phụ trách mảng thể thao cho tập đoàn sở hữu RB Leipzig. Xem ngay nhận định bóng đá lichthidau.com.vn của chuyên gia bóng đá về các trận đấu hôm nay của CLB AC Mila nhanh và chuẩn xác nhất nhé.

Real Madrid chốt số tiền chiêu mộ Paul Pogba

Theo trang tin thể thao Don Balon, Real Madrid chỉ chấp nhận chi 70 triệu bảng mua tiền vệ Paul Pogba ở Hè 2020, hợp đồng của cầu thủ người Pháp với MU chỉ còn thời hạn đến Hè 201, đó là lý do Los Blancos không chấp nhận chi một số tiền quá lớn cho thương vụ này.

Matterazzi tiết lộ màn khiêu khích Zidane ở World Cup 2006

Cựu danh thủ Italia, Marco Matterazzi mới tiết lộ bí mật liên quan đến vụ thiết đầu công tai tiếng với Zinedine Zidane ở chung kết World Cup 2006.Zidane nhận thẻ đỏ trực tiếp sau khi húc đầu vào Matterazzi trong hiệp phụ. Sau đó, đội tuyển Italia giành chiến thắng trên chấm sút phạt luân lưu để lên ngôi vô địch.

“Tôi không bao giờ mong kịch bản đó tái diễn. Tôi đã may mắn vì nếu xảy ra thêm một lần nữa, hai chúng tôi đều phải vào phòng thay đó sớm… Chuúng tôi đã có va chạm trong khu vực cấm địa. Sau đó, anh ta đã ghi bàn thắng cho đội tuyển Pháp và HLV (Marcelo Lippi) yêu cầu tôi phải ghi bàn gỡ hòa.

Sau lần va chạm đầu tiên, tôi có xin lỗi, nhưng Zidane đã phản ứng theo cách rất tệ. Đến lần thứ 3, tôi đã cằn nhằn với anh ta và Zidane nói rằng: “Tao sẽ đổi áo với mày sau”. Lúc đó, tôi đáp lại rằng: “Tôi lai thích chị gái của mày hơn”. Kết quả là Zidane thực hiện pha húc đầu lịch sử vào ngực Matterazzi.

"Các dự đoán và nhận định về bóng đá được cung cấp trong chuyên mục này chỉ là để mang lại niềm vui và giải trí cho người đọc, không nên sử dụng cho mục đích cược bóng đá. Vì đấy là hành vi không được nhà nước cho phép.."