Nhận định Auxerre vs Clermont, 2h ngày 16/02

Nhận định bóng đá của các chuyên gia thể thao trận Auxerre vs Clermont, 2h ngày 16/02 trong khuôn khổ vòng 25 hạng 2 Pháp.

Nhận định Auxerre vs Clermont

Nhận định Auxerre vs Clermont

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay diễn ra giữa Auxerre vs Clermont, 2h ngày 16/02 trong khuôn khổ vòng 25 hạng 2 Pháp.

Auxerre gần đây thi đấu khá ổn định trên sân nhà. 5 trận tiếp khách gần nhất, Auxerre bất bại với 2 chiến thắng và 3 trận hòa.

Bên kia sân, sau 24 vòng đấu, Clermont cũng đang là đội bóng có được vị trí tốt hơn đối thủ. Với 36 điểm, Clermont hiện đang xếp ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Ligue 2. Clermont có một bảng thành tích đối đầu khá ấn tượng trước Auxerre. Trong vòng 3 lần chạm trán nhau gần đây, Clermont toàn thắng cả về tỷ số và kèo châu Á. Trận đối đầu lượt đi Ligue 2 mùa này, Clermont với lợi thế sân nhà đã không mấy khó khăn để vượt qua Auxerre với tỷ số 2-0.

Theo giới chuyên môn, ở vòng 25 này, Clermont đang là lựa chọn kém an toàn trước giờ bóng lăn. Tỷ lệ bóng đá cả trận 0:1/4 sớm cho thấy điều này. Bởi ở chuyến hành quân đến sân của Auxerre mùa giải trước, kèo chấp cả trận cũng là -1/4 nhưng đổi ngược lại, đội xếp cửa trên lại là Clermont.

Lựa chọn tốt nhất: Auxerre -1/4 cả trận
DỰ ĐOÁN: 1-0

Tham khảo: Xỉu 2 1/4 cả trận

 

"Các dự đoán và nhận định về bóng đá được cung cấp trong chuyên mục này chỉ là để mang lại niềm vui và giải trí cho người đọc, không nên sử dụng cho mục đích cược bóng đá. Vì đấy là hành vi không được nhà nước cho phép.."