ĐHTB vòng 11 Ngoại Hạng Anh 2018/19: Vinh danh Người gác đền MU

Hãy cùng chúng tôi điểm lại 11 cầu thủ xuất sắc góp mặt vào ĐHTB vòng 11 Ngoại Hạng Anh 2018/19 được báo thể thao xếp hạng.

DHTB-vong-11-NHa
ĐHTB vòng 11 Ngoại Hạng Anh 2018/19
THỦ MÔN
 
– David De Gea (Man Utd): lich thi dau vòng 11 Premier League, David De Gea đã có tới 6 pha cứu thua, hơn bất cứ người gác đền nào. Nhờ đó, Man Utd đã giành chiến thắng 2-1 trước đối thủ đang đạt phong độ rất cao là Bournemouth.
 
HẬU VỆ
 
– Seamus Coleman (Everton): Không chỉ xuất sắc trong phòng ngự, Coleman còn trực tiếp lập công giúp Everton vượt qua Brighton với tỷ số 3-1. Anh là hậu vệ phải gây ấn tượng nhất vòng 11.
– David Luiz (Chelsea): Sự hoạt động tích cực của David Luiz đã giúp Chelsea tạo ra thế trận an toàn trong phòng ngự ở màn tiếp đón Crystal Palace. Ở trận này, trung vệ người Brazil đã có tới 99 đường chuyền và 122 lần chạm bóng.
– Marcos Alonso (Chelsea): Ngoài 5 cú tắc bóng hỗ trợ phòng ngự, Alonso còn tạo ra 2 cơ hội cho hàng công Chelsea và trực tiếp đóng góp 1 kiến tạo ở trận thắng Palace 3-1.
 
– Virgil van Dijk (Liverpool): Van Dijk đã thể hiện rất tốt phẩm chất chỉ huy phòng ngự ở màn đụng độ Arsenal. Nếu may mắn hơn trung vệ người Hà Lan đã có thể ghi bàn ở trận đấu này.
 
TIỀN VỆ
 
– Granit Xhaka (Arsenal): Với 5 cú tắc bóng và 2 tình huống truy cản, Xhaka đã giúp Arsenal kiểm soát khá tốt tuyến giữa ở màn tiếp đón Liverpool. Đây cũng là cầu thủ thực hiện nhiều đường chuyền nhất bên phía Pháo thủ (97 lần).
 – Felipe Anderson (West Ham): Trong đêm diễn thăng hoa, tiền vệ người Brazil đã lập cú đúp giúp West Ham vượt qua Burnley với ket qua bong da anh là 4-2. Từng ấy là đủ để anh góp mặt trong đội hình tiêu biểu tuần này.
– James Milner (Liverpool): Mặc dù đã bước sang tuổi 32 nhưng Milner vẫn thể hiện nền tảng thể lực cực tốt ở trận Arsenal. Không chỉ tranh chấp tốt ở tuyến giữa, tiền vệ người Anh còn tạo ra 3 cơ hội cho hàng công Liverpool và trực tiếp ghi bàn mở tỷ số.
 
TIỀN ĐẠO
 
– Raheem Sterling (Man City): Sterling đã có đêm diễn thăng hoa trước Southampton khi lập cú đúp và kiến tạo 2 bàn thắng, giúp Man City giành chiến thắng 6-1. Anh được SkySport bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận.
– Richarlison (Everton): Chiến thắng 3-1 của Everton trước Brighton in đậm dấu ấn cá nhân của Richarlison, người đã lập cú đúp ở trận đấu này. Tính từ đầu mùa, cầu thủ người Brazil đã ghi 6 bàn ở Premier League.
 
– Alvaro Morata (Chelsea): Bỏ qua mọi sức ép, Morata đã tỏa sáng với cú đúp vào lưới Crystal Palace mang về chiến thắng 3-1 cho Chelsea. Đây là lần đầu tiên chân sút người TBN lọt đội hình tiêu biểu ở Premier League mùa này.
 

"Các dự đoán và nhận định về bóng đá được cung cấp trong chuyên mục này chỉ là để mang lại niềm vui và giải trí cho người đọc, không nên sử dụng cho mục đích cược bóng đá. Vì đấy là hành vi không được nhà nước cho phép.."