Perez là cơn ác mộng của hàng thủ Chelsea

Perez tiến bộ vượt bậc
Tưởng như Perez đã trở thành một người thừa trong cách Benitez xây dựng Newcastle mùa giải thể thao trước và được đồn đoán sẽ sớm rời khỏi sân St James Park thì cầu thủ 24 tuổi lại bất ngờ chơi hay ở mùa giải năm nay. 10 bàn thắng cùng với 8 pha kiến tạo, có lẽ HLV người Tây Ban Nha sẽ không phải vướng bận quá nhiều về việc tậu một mũi nhọn chất lượng trên hàng công Newcastle khi đã sở hữu Perez. Những gì tiền đạo Newcastle chứng minh trước Chelsea đêm qua (13/5) đã thể hiện rõ khả năng của anh.

Thảm họa sân khách
Sau khởi đầu tuyệt vời, Watford đã nhanh chóng tụt dốc không phanh dẫn đến việc HLV Marco Silva bị sa thải.
Và trong phần còn lại của mùa giải, họ đã sống dựa vào sân nhà Vicarage Road hoàn toàn. Sau thất bại trước Man United, Watford sở hữu một thành tích sân khách tệ hại kể từ năm 2018. Tổng cộng 10 trận đấu trên mọi đấu trường, Watford chỉ ghi được 1 bàn, kiếm được 1 trận hòa. Đáng chú ý, bàn thắng duy nhất của Watford đã được ghi kể từ ngày 03/01 trên sân Etihad. Nếu không cải thiện thành tích trên sân khách, tử thần có thể gõ cửa Watford mùa sau.

Shane Duffy thi đấu rất ổn định trong màu áo của Brighton mùa giải năm nay
Ngoại hạng Anh không phải chỉ là cuộc chơi đơn thuần của các cầu thủ tấn công. Vị trí trung vệ cũng là một trong những vị trí trọng yếu của đội bóng. Vậy ai xứng đáng là trung vệ hàng đầu của NHA năm nay? Otamendi, Smalling, Gary Cahill, Van Dijk, hay Vertonghen? Tất cả đều không phải!
Brighton chỉ đứng thứ 15 và vừa có trận thua đậm với ket qua bong da 0-4 trước Liverpool, nhưng dẫu sao việc trụ hạng thành công cũng là một thành tích đáng nể của tân binh mới lên hạng này. Góp phần vào chiến tích đó là nỗ lực của cả đội bóng, tuy nhiên Brighton cũng có một vài cái tên thi đấu nổi bật và ổn định, một trong số đó là Shane Duffy.

Philippe Coutinho lập hat-trick
Theo trang bong da so cho hay, siêu sao Lionel Messi không được đăng ký trong trận đấu hôm nay vì một chấn thương nhẹ. Ngay ở phút thứ 9, Barca bất ngờ bị thủng lưới. Morales đi bóng dũng mãnh bên cánh trái, vượt qua sự truy cản của Mina và Semedo rồi căng ngang cho Boateng dứt điểm làm tung lưới của thủ thành Stegen. 2 phút sau, suýt chút nữa Levante có bàn thắng nhân đôi cách biệt nếu xà ngang không từ chối cú sút của Enis Bardhi.

"Các dự đoán và nhận định về bóng đá được cung cấp trong chuyên mục này chỉ là để mang lại niềm vui và giải trí cho người đọc, không nên sử dụng cho mục đích cược bóng đá. Vì đấy là hành vi không được nhà nước cho phép.."