Thương vụ sanchez sẽ được định đoạt ít ngày tới

Không loại trừ khả năng thương vụ Alexis Sanchez sẽ chính thức được kích hoạt trong ít ngày tới.

Cách đây ít hôm,kq bong da cho biết  khi lên tiếng về Alexis Sanchez, Huấn Luận Viên Jose Mourinho thừa nhận: “Sanchez ư? Tôi ko muốn nói gì cả. Cậu ấy là cầu thủ đặc biệt và hiện là người của Arsenal. Tôi cảm thấy thật sai khi nhắc về cầu thủ của Câu Lạc Bộ khác. Nhưng phải thừa nhận, Sanchez là 1 hiện tượng.”

Thương vụ sanchez sẽ được định đoạt ít ngày tới

Đến hôm nay (14/01), theo ty le bong da cho biết trong buổi họp báo trước vòng 23 Premier League, Huấn Luận Viên Jose Mourinho lại ngấm ngầm khẳng định về việc Man United sẽ thực hiện 1 phi vụ lớn trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Đó có thể là Alexis Sanchez.

Cụ thể, Mourinho cho hay: “Chúng tôi ko xây dựng đội hình phụ thuộc TTCN tháng Một. Đội bóng luôn hướng đến sự cân bằng trong kỳ CN mùa Hè trừ khi lực lượng sứt mẻ nghiêm trọng và quý khách buộc phải gấp rút giải quyết.

Thế nhưng, đôi khi việc mua bán trong kỳ CN mùa Đông hoàn toàn có thể xảy ra. Khi ấy, miếng mồi ngon đã dọn sẵn trên bàn, và quý khách chỉ việc chiến đấu để dành lấy nó.”

Báo her cho biết Man United sẵn sàng chi 35 triệu bảng để thuyết phục Arsenal nhả người, đồng thời gán thêm Henrikh Mkhitaryan vào thương vụ này.

"Các dự đoán và nhận định về bóng đá được cung cấp trong chuyên mục này chỉ là để mang lại niềm vui và giải trí cho người đọc, không nên sử dụng cho mục đích cược bóng đá. Vì đấy là hành vi không được nhà nước cho phép.."